Ronaldo mang giày đá bóng gì? Tổng hợp 30 mẫu giày CR7

Cristiano Ronaldo là là một trong những ngôi sao vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Sự nổi tiếng và sự nghiệp của ngôi sao này gắn liền với những đôi giày Nike và thương hiệu CR7. Nội dung này viết này #SportX sẽ tổng hợp tất cả những mẫu giày đá bóng CR7 Ronaldo đã và đang sử dụng để chơi bóng chuyên nghiệp nhé.

Bài viết sẽ được tổng hợp những đôi giày CR7 của Ronaldo từ cũ đến mới

Mục Lục Bài Viết

1. Mercurial Superfly II CR7 ‘Safari’ (2010)

Tháng 10, 2020 lần đầu tiên Nike thửa riêng giày bóng đá cho ngôi sao trẻ Cristiano Ronaldo. Mẫu giày bóng đá Nike Mercurial Superfly thế hệ thứ 2 này là một mẫu giày đánh dấu sự đồng hành của Nike cùng CR7.

Nike Mercurial Superfly là một nhánh của dòng giày trợ tốc Nike Mercurial. Mục tiêu phát triển của dòng giày này là trở thành dòng giày đá banh có trọng lượng nhẹ, hỗ trợ tăng tốc tốt nhất.

Thời trai trẻ Ronaldo CR7 là một trong những cầu thủ chạy cánh có lối chơi tốc độ. Chính vì vậy lựa chọn ngôi sao này làm cầu thủ đại diện là quyết định cực kỳ đúng đắn của Nike.

cr7 1
nike mercurial safari cr7
ronaldo cr7 safari

2. Mercurial Superfly III ‘Safari Black’ (2011)

Khi ra mắt thế hệ tiếp theo Mercurial Superfly 3, Nike cũng “nhanh tay” ra mắt luôn cho ngôi sao đang hot nhất thời điểm hiện tại một đôi giày mới. Phiên bản Nike Mercurial Superfly 3 Safari Black được ra mắt cho CR7.

Phiên bản giày đá bóng Nike màu đen này đã đánh dấu những thành công bước đầu của Ronaldo CR7 trong màu áo của Real Madrid. Với đôi giày đá banh trợ tốc này thì Ronaldo CR7 là một cầu thủ không thể bị ngăn chặn vào thời điểm này.

cr7 1
nike mercurial safari cr7 black
ronaldo cr7 safari black

3. Mercurial Vapor Superfly CR7 III (2011)

Trong cùng năm 2011, với phong độ suất xắc của Ronaldo thì Nike đã phải sớm ra mắt mẫu giày thứ 3 cho anh. Mẫu giày đá bóng mới được Nike thửa riêng cho CR7 thiết kế trên nền dòng giày Mercurial Superfly 3.

Mẫu giày đá bóng này nổi bật với thiết kế kẻ sọc 2 màu đen bạc. Nổi bật trên thân giày là logo Nike màu đỏ cam cực kỳ đẹp mắt.

Rõ ràng là Ronaldo thi đấu càng hay thì Nike càng phải thửa riêng nhiều giày cho ngôi sao này. Có lẽ Ronaldo CR7 là một trong những cầu thủ hiếm hoi được Nike sản xuất tới 3 mẫu giày chỉ trong vòng 1 năm.

giay cr7
nike mercurial safari cr7 hon den
giay da bong cr7 mau den

4. Mercurial Vapor VIII CR7 (2012)

Sang năng 2012 Nike đã ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng giày Nike Mercurial Vapor 8 với gam màu đen hồng. Mercurial Vapor là một nhánh khác của dòng giày Nike Mercurial (thiết kế ngày xưa nhìn rất giống Mercurial Superfly).

Kể từ phiên bản này thì Ronaldo CR7 đã chuyển sang sử dụng dòng giày đá bóng Nike Mercurial Vapor. Cho đến khi Nike ra mắt phiên bản giày đá bóng cổ cao năm 2014 thì Ronaldo CR7 mới quay lại với Mercurial Superfly.

Nếu bạn theo dõi Ronaldo CR7 từ giai đoạn này thì sẽ thấy rằng gam màu đen hồng được sử dụng trên mẫu giày này có sự liên kết với màu áo đấu Real Madrid. Real Madrid chính là câu lạc bộ đã đưa Ronaldo bước lên đỉnh cao sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá.

giay cr7 den
giay da bong cr7 mau den hong
giay da bong cr7 mau den hong

5. Mercurial Vapor IX CR7 SE (2013)

Năm 2013 đánh dấu những thành công lớn của Ronaldo CR7 với cả Real Madrid hay đội tuyển Bồ Đào Nha. Những thành tích của Ronaldo CR7 đã được in lên đôi giày này với những con số 1 9 14 19 27 55 60.

Ý nghĩa của các con số đó là: 1 chức vô địch Tây Ban Nha đầu tiên, 9 bàn thắng cho Bồ Đào Nha, 14 trận chơi cho đội tuyển quốc gia, cầu thủ đầu tiên ghi bàn trước tất cả 19 đội La Liga ; kỷ niệm 27 tuổi vào năm 2013, 55 trận đã chơi trong tất cả các giải đấu cho câu lạc bộ của CR7, 60 bàn thắng cấp CLB.

giay cr7 trang
giay da bong cr7 mau trang
giay da bong cr7 mau trang

6. Mercurial Vapor IX CR7 SE (2013)

Cũng trong năm 2013 thì Nike đã ra mắt một gam màu đặc biệt dành cho Ronaldo CR7. Phối màu kết hợp giữa các màu sắc trắng / vàng / đen / đỏ đặc biệt này được lấy cảm hứng từ nhà vô địch giải đua xe đạp ‘Rainbow Jersey’.

Ronaldo là một cầu thủ luôn khát khao chiến thắng, khát khao làm nhà vô địch. Với mẫu giày đá bóng đặc biệt này, Nike đã gửi lời chúc chiến thắng đến Ronaldo CR7 trên chặng đường trở thành cầu thủ vĩ đại.

giay cr7 trang do
giay da bong cr7 mau trang cam
giay da bong cr7 mau trang cam

7. Mercurial Vapor IX CR7 ‘Galaxy’ (2013)

Với những thành công lớn cùng CLB Real Madrid, trong năm 2013 Nike đã ra mắt mẫu giày Nike CR7 Galaxy cực kỳ đẹp mắt. Mẫu giày Nike CR7 Galaxy lấy cảm hứng thiết kế từ dải ngân hà với những vì sao lấp lánh.

Real Madrid là CLB được mệnh danh là dải ngân hà của các ngôi sao bóng đá. Và tại dải ngân hà này Ronaldo đang trở thành một trong những vì sao sáng nhất.

Ý tưởng về thiết kế dải ngân hà cùng với thông điệp “Out of This World” nói về sự vượt trội trong tài năng của CR7. Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng thì tài năng của CR7 đã vượt ra khỏi thế giới này để vươn tới các vì sao.

giay cr7 galaxy
cr7 galaxy

8. Mercurial Vapor IX CR7 (2014)

Với những thành công vượt trội thì CR7 đã xuất sắc giành được danh hiệu quả bóng vàng 2013. Để kỷ niệm cho danh hiệu cá nhân cao quý này cũng như thành tích 200 bàn thắng trong màu áo Real Madrid thì Nike đã thửa riêng một đôi giày đặc biệt cho CR7.

Mẫu giày đá banh đặc biệt của CR7 được thiết kế trên form của Nike Mercurial Vapor thế hệ thứ 9. Phối màu chủ đạo là màu trắng vạch đen với bộ đế màu vàng Gold đẹp mắt.

Mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Vapor IX CR7 đặc biệt này được Nike ra mắt với phiên bản giới hạn. Trên mỗi đôi giày đều được ghi một con số trong đó đôi giày CR7 sử dụng sẽ đánh dấu là 001.

giay cr7 trang
cr7 trang

9. Mercurial Superfly IV CR7 (2014)

Tại Worldcup 2014, Nike lần đầu tiên áp dụng thành công những mẫu giày đá bóng cổ cao vào bóng đá chuyên nghiệp. Trong đó Nike Mercurial Superfly IV là một dòng giày được hãng này đã áp dụng chất liệu Flyknit và thiết kế cổ cao.

Nike Mercurial Superfly IV cổ cao da vải là một sản phẩm chủ lực mang tính dẫn đầu của Nike. Chính vì vậy ngôi sao đại diện nổi tiếng nhất của họ là CR7 đã chuyển từ Mercurial Vapor IX sang Mercurial Superfly IV cao cổ.

Để chuẩn bị cho sự kiện này thì Nike đã hồi sinh phiên bản Nike Mercurial Galaxy trên đôi giày da vải thế hệ mới Mercurial Superfly IV. Mẫu giày đá bóng Nike CR7 galaxy thế hệ mới được ra mắt với chất liệu da vải và thiết kế cổ cao đẹp mắt.

giay cr7 den co cao
cr7 cao co den
cr7 cao co den

10. Mercurial Superfly IV CR7 SE ‘Rare Gold’ (2015)

Kể từ khi chuyển sang sử dụng giày đá banh Nike cao cổ, Ronaldo CR7 càng giành được nhiều thành tích đáng nể hơn trong sự nghiệm. Với thành tích quả bóng vàng năm 2015 thì Nike đã thửa riêng mẫu giày bóng đá Nike cổ cao mới dành cho CR7.

Mẫu giày bóng đá được thửa riêng mới của CR7 được thiết kế trên form giày Nike Mercurial Superfly 4. Phối màu của mẫu giày này là màu vàng Gold kết hợp với màu đen.

Từng đường kim mũi chỉ trên mẫu giày đá banh này đã được làm thủ công cực kỳ tỉ mỉ. Logo CR7 được đính rất nhiều hạt kim cương nhỏ cực kỳ đẹp mắt.

giay cr7 den vang gold qua bong vang
rare gold cr7
rare gold cr7

11. Mercurial Superfly IV CR7 ‘Silverware’ (2015)

Mẫu giày Nike CR7 Silverware nằm trong bộ sưu tập những đôi giày bóng đá dành cho quả bóng vàng 2014 của CR7. Silverware được Nike ra mắt để Ronaldo CR7 sử dụng tại El Clasico và những trận đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha năm đó.

Cùng với mẫu giày đá banh tuyệt vời này thì Ronaldo CR7 đã lập thành tích ghi được 300 bàn thắng trong màu áo Real Madrid. Trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá ghi được hơn 50 bàn thắng trong một mùa giải (trong đó có tới 29 lần lập hat-trick.

giay cr7 bac den
shivle ware cr7
shivle ware cr7

12. Mercurial Superfly IV CR7 ‘324k Gold’ (2015)

Mẫu giày Nike Mercurial Superfly 4 324K là đôi giày đánh dấu cột mốc ghi được 324/311 trận của CR7. Đây là một cột mốc thành tích cá nhân rất tuyệt vời của CR7 khi anh đã vượt qua Raul để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid.

Mẫu giày đá bóng này được thiết kế với gam màu trắng gót vàng vạch đen đẹp mắt. Với những thành tích cá nhân vượt trội thì giai đoạn này Nike liên tục phải thửa riêng giày để kỷ niệm cho CR7.

giay cr7 trang vang
cr7
cr7

13. Mercurial Superfly IV CR7 Chapter 1: ’Savage Beauty’ (2015)

Sau chuỗi thành tích cực kỳ ấn tượng trong sự nghiệp cùng CLB Real Madrid. Nike đã quyết định thiết kế một bộ sưu tập giày bóng đá mới để ghi lại sự nghiệp bóng đá lẫy lừng của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Ronaldo CR7 có lẽ là cầu thủ duy nhất trên thế giới được Nike ưu ái như vậy. Và bộ sưu tập 7 mẫu giày bóng đá nói về sự nghiệm của CR7 là có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng nhất trong hơn 30 mẫu giày của anh.

cr7

Mẫu giày đá banh đầu tiên Nike thửa riêng để nói về sự nghiệp của CR7 chính là “Savage Beauty” (vẻ đẹp hoang dại). Mẫu giày bóng đá này được thiết kế để nói về quê hương khắc nghiệt của Rolnaldo.

Thành phố Madeira nơi CR7 sinh ra là một thành phố khắc nghiệt với những ngọn núi lửa phun trào liên tục. Hình ảnh nham thạch núi lửa trên mẫu giày này nói về sự khó khăn khắc nghiệt của cuộc sống ở quê hương CR7.

Sự khó khăn khắc nghiệt đó đã góp phần xây dựng nên một tính cách không bao giờ chịu thua của Ronaldo. Cũng chính nhờ tính cách này mà ngôi sao CR7 đã đạt được những thành công vượt trội trong sự nghiệp bóng đá.

giay cr7 den do
cr7
cr7

14. Mercurial Superfly CR7 ‘Quinhentos’ (2016)

Năm 2016, Nike đã chen ngang vào bộ sưu tập “7 mẫu giày đá banh nói về sự nghiệp của CR7” bằng một mẫu giày có tên là Quinhentos. Mẫu giày đá bóng này có thiết kế cực kỳ đẹp mắt và nằm trong bộ sưu tập quả bóng vàng của Cristiano Ronaldo.

Nike Mercurial Superfly CR7 Quinhentos được thiết kế trên nền của Superfly thế hệ thứ 4. Mẫu giày này được sử dụng gam màu bạc với các điểm nhấn màu đỏ đậm vạch đen.

Tổng thế của đôi giày CR7 được thiết kế rất đẹp mắt. Đặc biệt là khi nhìn từ phía sau với logo CR7 trên gót giày cực kỳ nổi bật sẽ làm fan hâm mộ thêm đắm đuối.

giay cr7 bac do
cr7
cr7

15. Mercurial Superfly CR7 Chapter 2: ’Natural Diamond’ (2016)

Năm 2016 Nike cũng chính thức cho ra mắt gam màu thứ 2 của mẫu giày đá bóng nói về sự nghiệp của CR7. Mẫu giày đá banh này được thiết kế với gam màu xanh dương đậm đẹp mắt với tên gọi là “Natural Diamond” – (kim cương tự nhiên).

Khi chỉ mới được phát hiện ra thì thì Cristiano Ronaldo chỉ được biết đến là một cầu thủ có tài năng. Giai đoạn này Ronaldo CR7 là một cầu thủ có kỹ năng rê bóng rất tốt và tinh thần cố gắng vượt trội.

Cầu thủ trẻ Cristiano Ronaldo đã phấn đấu và tập luyện liên tục tại Sporting Lisbon và là một “viên kim cương tự nhiên” cực kỳ quý giá của đội bóng này. Viên kim cương vẫn còn rất thô ráp giống như lớp xỉ màu đen bám lên ở phần gót giày vậy.

giay cr7 xanh duong
cr7
cr7

16. Mercurial Superfly V CR7 Chapter 3: ’Discovery’ (2016)

Năm 2016, Nike ra mắt mẫu giày bóng đá CR7 thứ 3 trong Series “7 mẫu giày đá bóng nói về sự nghiệp của CR7”.  Mẫu giày đá banh CR7 này được đặt tên là ‘Discovery’ (Khám phá) để nói về việc tài năng của Ronaldo CR7 đã được phát hiện bởi huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson.

giay cr7 den chuoi

17. Mercurial Superfly CR7 ‘Vitórias’ (2016)

Năm 2016 Nike cũng đã thửa riêng một mẫu giày đá bóng Nike CR7 màu trắng đặc biệt với tên gọi ‘ Vitorias’. Mẫu giày đá banh này được ra mắt để kỷ niệm danh hiệu quả bóng vàng thứ 4 cùng những thành tích vượt trội của Ronaldo trong màu áo của CLB và đội tuyển quốc gia.

giay cr7 trang

18. Mercurial Superfly CR7 Chapter 4: ‘Forged For Greatness’ (2017)

Năm 2017, Nike ra mắt Chapter thứ 4 trong bộ sưu tập “7 mẫu giày bóng đá nói về sự nghiệp của CR7” với tên gọi ‘Forged For Greatness’ (rèn giũa để trở nên vĩ đại). Mẫu giày đá bóng này nói về giai đoạn Ronaldo CR7 trui rèn cùng với Manchester United dưới bàn tay của huấn luyện viên Sir Alex Ferguson.

giay cr7 xam cam

19. CR7 Mercurial ‘Campeões’ (2017)

Trong năm 2017, Ronaldo CR7 cũng được thửa riêng một mẫu giày đá banh tuyệt đẹp khác mang tên ‘Campeões’ (dịch sang tiếng Việt: Nhà vô địch). Mẫu giày bóng đá này là món quà để chúc mừng cho chức vô địch EURO 2016 của đội tuyển Bồ Đào Nha.

giay cr7 do

20. Mercurial Superfly CR7 Chapter 5: ‘Cut To Brilliance’ (2017)

Sau khi đã giành được mọi vinh quang cùng Manchester United, Cristiano Ronaldo đã gia nhập Real Madrid với một bản hợp đồng kỷ lục để tiếp tục chinh phục những kỷ lục mới. Để kỷ niệm cho lần ra mắt này Nike đã thửa riêng mẫu giày CR7 Chapter 5 với tên gọi ‘Cut To Brilliance’ (cắt gọi để tỏa sáng).

giay cr7 trang

21. Mercurial CR7 ‘Melhor’ (2017)

Năm 2017, Nike ra mắt mẫu giày CR7 mang tên ‘Melhor’ (Nghĩa là người tuyệt vời nhất theo tiếng Bồ Đào Nha). Đây là phiên bản cải tiến để trở nên “lấp lánh hơn” của phiên bản ‘Cut To Brilliance’ đã được ra mắt trước đó.

giay cr7 trang

22. Mercurial Superfly CR7 ‘Quinto Triunfo’ (2017)

Năm 2017, phiên bản Nike CR7 với tên gọi ‘Quinto Triunfo’ được ra mắt để kỷ niệm danh hiệu quả bóng vàng Ballon-D’or năm 2017 của Ronaldo. ‘Quinto Triunfo’ sở hữu màu vàng Gold đẹp mắt, kỷ niệm những năm đoạt quả bóng vàng của CR7 (2008, 2013, 2014, 2016 và 2017).

giay cr7 vang gold

23. Mercurial Superfly CR7 Chapter 6: ‘Born Leader’ (2018)

Năm 2018, Nike đã thửa riêng mẫu giày Nike CR7 ‘Born Leader’ (Người lãnh đạo bẩm sinh). Mẫu giày bóng đá này được thiết kế theo màu áo sân nhà của đội tuyển Bồ Đào Nha và được Nike chuẩn bị để Ronaldo tỏa sáng tại Worldcup 2018.

giay cr7 born leader

24. Mercurial Superfly CR7 Chapter 6: ‘Ediciao Especial’ (2018)

Năm 2018, Nike cũng ra mắt phiên bản tiếp theo của bộ sưu tập 7 mẫu giày nói về sự nghiệp của CR7 với tên gọi ‘Ediciao Especial’. Mẫu giày bóng đá này ghi lại cột mốc 154 trận đấu CR7 thi đấu trong màu áo Bồ Đào Nha.

giay cr7 xanh trang

25. Mercurial Superfly CR7 ‘China’ (2018)

Năm 2018, Nike cũng ra mắt mẫu giày Nike CR7 với tên gọi ‘China’. Mẫu giày Nike Mercurial CR7 ‘China’ này có hoa văn đặc biệt với một la bàn thuyền cổ, chữ “C” của đội trưởng CR7 và một phiên bản chữ Hán mới của nhãn hiệu CR7 nổi tiếng của Ronaldo (C 罗).

giay cr7 do china

26. Mercurial Superfly CR7 Chapter 7: ‘Built On Dreams’ (2018)

Năm 2018, Nike ra mắt Chapter 7: ‘Built On Dreams’ (là Chapter cuối cùng trong series CR7). Mẫu giày bóng đá CR7 ‘Built On Dreams’ được thiết kế với gam màu đỏ đen cực kỳ đẹp mắt. NIKE cũng khắc họa chữ ký của CR7 lên phần gót chân như 1 lời tri ân cho sự gắn bó của Ronaldo với dòng sản phẩm MERCURIAL.

giay cr7 do den

27. Mercurial Superfly CR7 SE ‘Cristiano’ (2019)

Năm 2019, Nike đã phải ra mắt mẫu giày bóng đá mới cho CR7 để kỷ niệm thành tích 600 Bàn thắng trong sự nghiệp, cùng chức vô địch SERIE A. Mẫu giày Nike CR7 đặc biệt này được thiết kế với 2 gam màu đen trắng để nói về câu lạc bộ mà Ronaldo CR7 thi đấu vào giai đoạn này là Juventus.

giay cr7 den vach trang

28. Mercurial Superfly CR7 ‘Shuai’ (2019)

Năm 2019 Nike lại tiếp tục ra mắt một phiên bản giày đá bóng CR7 dành cho người Trung Quốc. Mẫu giày đá banh Nike CR7 này nổi bật với các hoạ tiết chữ màu trắng kết hợp với chất liệu Flyknit màu xanh da trời hài hòa đẹp mắt. Phía sau gót là 1 logo đặc biệt, là biểu tượng của Chiến thắng và thành công.

giay cr7 xanh duong

29. Mercurial Superfly CR7 ‘Safari’ (2020)

Năm 2020, Nike ra mắt mẫu giày Nike CR7 cổ cao mới với tên gọi ‘Safari’. Nếu bạn để ý thì mẫu giày bóng đá CR7 này rất giống với mẫu giày CR7 đầu tiên trong bài viết này với thiết kế trắng đen ‘Safari’. Mẫu giày đá banh này được ra mắt để kỷ niệm 10 năm sự hợp tác tốt đẹp giữa Nike và Ronaldo CR7.

giay cr7 safari cao co

30. Mercurial Superfly CR7 ‘Spark Positivity’ (2021)

Năm 2021, Nike đã ra mắt mẫu giày bóng đá Nike CR7 với tên gọi ‘Spark Positivity’. Mẫu giày bóng đá này được thửa riêng để đồng hành cùng CR7 tại EURO 2020. Dù đã bước vào tuổi 36 nhưng Ronaldo vẫn đầy năng lượng, luôn bức phá và sẵn sàng phá vỡ mọi kỷ lục của làng túc cầu.

giay cr7 trang do vach den

Lời kết: Ronaldo là một trong những cầu thủ thành công và được Nike thửa riêng nhiều mẫu giày đá banh nhất trong lịch sử. Những mẫu giày bóng đá CR7 này sẽ lưu giữ lại những thành tích “vô tiền khoáng hậu” mà ngôi sao này đã giành được. Đến thời điểm hiện tại Ronaldo CR7 không còn là ngôi sao nhất nhì thế giới nữa và những mẫu giày bóng đá CR7 cũng đang dần biến mất. Tuy nhiên chúng ta sẽ luôn nhớ đến hành trình chinh phục kỷ lục tuyệt vời của CR7 qua những mẫu giày anh đã mang.

Nike đã dừng thửa riêng giày bóng đá cho Ronaldo CR7. Tiếp theo đó hãng này đã phát triển dòng giày Nike Mercurial mới và lựa chọn Ronaldo CR7, Kylian Mbappé và Sam Kerr sử dụng và đại diện đó là Mercurial Dream Speed.

Xem thêm: Tổng hợp những cầu thủ ngôi sao sử dụng giày đá bóng Nike

——————————————————————————————————-

GIÀY ĐÁ BÓNG SPORTX
Địa chỉ: Số 16, ngõ 184 Hoa Bằng, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline/Zalo0972.616.723
Email: giaydabongsportx@gmail.com
Website: https://sportx.vn/

Tổng hợp bởi: SportX.vn / Nguồn tham khảo: Soccerbible

5/5 - (2 bình chọn)
Tư vấn: Zalo 0986.048.298
Tư vấn qua Zalo
Gọi ngay